Sản phẩm nổi bật

Chính sách bảo hành


Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm của Sài Gòn Bếp, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của hãng hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của Sài Gòn Bếp để được hỗ trợ.
 


Quy định về bảo hành


Kể từ ngày giao hàng, sản phẩm của Sài Gòn Bếp được bảo hành miễn phí cho tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật nếu sản phẩm đó còn hạn bảo hành và các hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành được ghi trên sổ bảo hành, hoặc tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.

Sản phẩm được bảo hành phải có đầy đủ phiếu/ thẻ bảo hành và tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc Sài Gòn Bếp (tùy theo yêu cầu của từng hãng sản xuất và được ghi trên thẻ/ phiếu bảo hành.


Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất thẻ/ phiếu bảo hành.

  • Số sản phẩm, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với thẻ/ phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm bị tự ý tháo lắp, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc ký thuật viên không phải là nhân viên của Sài Gòn Bếp hoặc hãng sản xuất.

  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào. Hoặc bị hư hỏng do các sự kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt; hoặc do sử dụng không đúng với hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định v.v..

  • Thẻ/ phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.


Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm

  • Bao gồm bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh, lau chùi sản phẩm và hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

  • Bảo trì không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện phát sinh.


Địa điểm bảo hành và bảo trì

  • Sản phẩm mua tại Sài Gòn Bếp sẽ được bảo hành kép bao gồm: bảo hành chính hãng cùng với bảo hành của Công ty.

  • Bảo hành của Sài Gòn Bếp: Quý khách hàng có thể đưa sản phẩm đến Sài Gòn Bếp hoặc yêu cầu nhân viên bảo hành của chúng tôi tới nhà để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

  • Bảo hành chính hãng: tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Sài Gòn Bếp đều được bảo hành chính hãng tại Trung tâm bảo hành của các nhà sản xuất (được ghi trên phiếu bảo hành). Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng sản xuất hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.


Nếu Quý khách hàng chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành của nhân viên hoặc của hãng sản xuất, xin vui lòng liên hệ cho Sài Gòn Bếp theo hotline hoặc thông tin bên dưới, chúng tôi rất cám ơn các góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ tốt hơn:


CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP THÁI SƠN

Địa chỉ: 36/2 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 09033 75499

Email: saigonbep.vn@gmail.com

Website: saigonbep.vn; saigonbep.com.vn

 

Chính sách bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP THÁI SƠN

Trụ sở chính: 175 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh tại HCM:

38 Đường số 8, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM (gần vòng xoay cầu Him Lam)

36/2 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (xin liên hệ trước khi đến)

Showroom:

► 38 Đường số 8, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM

► 175 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

► 411 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0903 375 499

Email: saigonbep.vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/saigonbep.vn

Website: https://saigonbep.vn

© Copyright 2019 Bản quyền thuộc về Sài Gòn Bếp. Thiết kế bởi Webso.vn