Chính sách đổi hàng
Chính sách đổi hàng
1. Điều kiện được đổi hàng
Hàng đổi do hư hỏng
Khi sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất: Quý khách hàng thông báo cho Sài Gòn Bếp, chúng tôi sẽ liên hệ với nhà sản xuất để yêu cầu kiểm tra, khắc phục cho Quý khách hàng. Trường hợp sau khi kiểm tra xác định lỗi do nhà sản xuất thì Quý khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới 100% cùng loại theo quy định của hãng sản xuất.
Trong trường hợp này, toàn bộ chi phí kiểm tra, khắc phục, vận chuyển, lắp đặt sẽ do Sài Gòn Bếp thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng
Trong trường hợp Quý khách hàng muốn đổi loại sản phẩm khác với loại đã đặt hàng, nếu loại hàng được đổi còn hàng, Sài Gòn Bếp sẽ tiến hành đổi cho Quý khách hàng với các điều kiện sau đây: sản phẩm chưa được giao hàng và lắp đặt hoặc đã được giao hàng nhưng quý khách hàng chưa sử dụng, sản phẩm còn nguyên trạng, không bị trầy xước, nứt vỡ, đổi màu,... và đầy đủ phụ kiện theo đúng hóa đơn mua hàng. Thời gian đổi hàng không quá 07 ngày kể từ ngày giao nhận hàng.
Trong trường hợp này, Quý khách hàng phải thanh toán thêm phần chênh lệch giá giữa các loại sản phẩm và thanh toán chi phí vận chuyển, lắp đặt, hoàn trả lại các tặng phẩm khuyến mãi kèm theo. Loại hàng mới được đổi sẽ được áp dụng đầy đủ các khuyến mãi, quà tặng và ưu đãi khác (nếu có) như một đơn hàng mới.
2. Các trường hợp không được đổi hàng
Sản phẩm không có đầy đủ hóa đơn bán hàng, phiếu giao nhận hàng, phiếu bảo hành.
Sản phẩm bị hư hỏng sau khi kiểm tra xác định do bị rơi, va đập, vô nước, bị ẩm ... phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc do vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc mà không phải lỗi do nhà sản xuất. Trong trường hợp này, Quý khách hàng sẽ được Sài Gòn Bếp bảo hành miễn phí (nếu còn thời hạn bảo hành và các hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành) hoặc sửa chữa có thu phí (nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc các hư hỏng ngoài phạm vi bảo hành).
Quý khách hàng có nhu cầu đổi loại hàng hóa đã đặt mua nhưng sản phẩm không thỏa các yêu cầu được đổi như: hàng đã qua sử dụng, sản phẩm không còn nguyên trạng: bị trầy xước, nứt vỡ, đổi màu, không đủ phụ kiện đi kèm được ghi trên hóa đơn bán hàng hoặc quá 07 ngày kể từ ngày giao nhận hàng.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng
Khi phát hiện hư hỏng, Quý khách hàng gọi ngay cho Sài Gòn Bếp hoặc gọi trực tiếp cho hãng sản xuất để được hỗ trợ khắc phục ngay. Trường hợp sản phẩm hư hỏng nặng, nhà sản xuất cần kiểm tra trước khi thông báo tới Quý khách hàng, chúng tôi sẽ phản hồi với Quý khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc. Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được bồi hoàn toàn bộ chi phí vận chuyển nếu có phát sinh.
Trường hợp đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng: Quý khách hàng thông báo cho Sài Gòn Bếp ngay khi có nhu cầu. Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm cần đổi và phản hồi với Quý khách trong vòng 01 ngày làm việc.
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP THÁI SƠN
Địa chỉ: 36/2 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Hotline: 09033 754 99
Email: saigonbep.vn@gmail.com
Website: saigonbep.vn; saigonbep.com.vn