Danh mục sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Tác giả: Lê Thu Phương
Ngày cập nhật: 27 tháng 10 2022
Chia sẻ


Hỏi: Làm sao để tôi biết được sản phẩm mua tại Sài Gòn Bếp là chính hãng, do nhà sản xuất phân phối?

Trả lời: Kính báo Quý khách hàng: khi mua sản phẩm tại Sài Gòn Bếp, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách đầy đủ phiếu bảo hành được phát hành bởi nhà sản xuất hoặc đại diện hãng sản xuất tại Việt Nam. Kèm theo là giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin - CO), tờ khai hải quan nhập khẩu (đối với hàng nhập khẩu). Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ thông tin hãng sản xuất, hãng bảo hành để Quý khách liên hệ khi cần thiết.


Hỏi: Giá của sản phẩm đã bao gồm VAT chưa? Tôi có được xuất hóa đơn VAT khi mua hàng không?

Trả lời: Kính báo Quý khách hàng: trừ các trường hợp đặc biệt có ghi trong mô tả sản phẩm trên website, khi Quý khách mua hàng tại Sài Gòn Bếp chúng tôi đều xuất hóa đơn tài chính (hóa đơn VAT) cho Quý khách. Giá bán là giá đã bao gồm VAT. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin người mua hàng/đơn vị mua hàng để chúng tôi xuất hóa đơn và gửi đến Quý khách.


Hỏi: Khi sản phẩm cần được bảo hành thì chúng tôi có thể liên hệ ai để được hỗ trợ?

Trả lời: Kính báo Quý khách hàng: thông tin hãng sản xuất và bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với hãng để yêu cầu bảo hành hoặc gọi cho công ty chúng tôi qua số hotline: 0903 375 499 để được hỗ trợ nhanh khi cần thiết. Chúng tôi rất mong muốn nhận được thông tin phản hồi và đóng góp về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ để chăm sóc Quý khách hàng ngày một tốt hơn.


Hỏi: Công ty có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí không?

Trả lời: Kính báo Quý khách hàng: chúng tôi rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng theo chính sách vận chuyển của công ty. Theo đó, chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí đối với các đơn hàng ở gần. Trường hợp Quý khách ở xa, chúng tôi cũng có phương án hỗ trợ Quý khách hàng như: phụ phí vận chuyển, yêu cầu hãng hỗ trợ lắp đặt v.v... Xin liên hệ để biết từng trường hợp cụ thể.


Hỏi: Công ty có chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng không?

Trả lời: Kính báo Quý khách hàng: kể từ tháng 04/2018, Sài Gòn Bếp chính thức đưa vào vận hành phương thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng với nhiều tiện ích: thanh toán tại nhà bằng máy chấp nhận thẻ; chấp nhận mọi loại thẻ của tất cả các ngân hàng. Quý khách có nhu cầu thanh toán bằng thẻ xin vui lòng báo trước cho nhân viên giao hàng để được phục vụ.


Hỏi: Sài Gòn Bếp có chấp nhận trả góp không?

Trả lời: kính báo Quý khách hàng: Hiện nay công ty chúng tôi đang làm việc với các đối tác để sớm đưa dịch vụ trả góp/ trả góp 0% lãi suất để phục vụ Quý khách sớm nhất có thể. Hiện tại Quý khách có thể sử dụng dịch vụ trả góp khi mua hàng tại công ty chúng tôi bằng các loại thẻ tín dụng ngân hàng.


Vẫn chưa tìm được câu trả lời ưng ý? Xin Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gọi hotline: 0903 375 499 hoặc để lại câu hỏi trong phần liên hệSài Gòn Bếp hân hạnh được phục vụ! 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn
*
 Captcha
Danh sách bình luận

    CÔNG TY TNHH SÀI GÒN BẾP

    Showroom tại TPHCM: 414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

    Showroom tại Hà Nội: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

     0903 375 499

     saigonbep.vn@gmail.com

     www.facebook.com/saigonbep.vn

    GIỜ LÀM VIỆC ( HOTLINE 24/7 )

      - Từ T2 - T7: 9g00 - 20g00

      - Chủ nhật: 9g00 - 17g30

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

        

    THANH TOÁN

       

    © Copyright 2024 Bản quyền thuộc về Sài Gòn Bếp.

    - Thiết kế website Webso.vn
    Danh mục sản phẩm