5 mã bếp từ tốt nhất dưới 15 triệu năm 2022-2023

Sản phẩm nổi bật
Mục lục

    Bếp điện từ hay gọi tắt bếp từ là một trong những thiết bị nhà bếp thông minh phải có trong căn bếp hiện đại. Thị trường đa dạng thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng bếp điện từ khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua bếp điện từ nào tốt. Sài Gòn Bếp sẽ nêu ra 5 mẫu bếp điện từ tốt nhất hiện nay với đầy đủ tính năng thông minh, thiết kế ưu việt “chiều lòng” người nội trợ.

     Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS – mẫu bếp đôi duy nhất của Bosch Đức.

     Model PPI82560MS của Bosch trong bất cứ bảng xếp hạng bếp từ đôi tốt của năm nào thì mẫu bếp đôi duy nhất của Bosch đều nằm trong list này. Được đánh giá là bền, đẹp, PPI82560MS là niềm tự hào của hãng Bosch của Đức. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Bosch Trung Quốc để tiện cho việc phân phối sản phẩm tại thị trường Châu Á nói chung và phù hợp với người tiêu dùng Châu Á nói riêng.

    Tổng công suất 3500W. Đường kính mâm từ mỗi bên tối đa 28cm, công suất mỗi vùng nấu 1800W, booster lên đến 3100W. Mặt kính SchottCeran cao cấp của Đức, có bo viền kim loại chắc chắn. Kích thước bếp 78-45cm, bếp được thiết kế mặt kính dài, giúp diện tích sử dụng rộng, đun nấu thuận tiện, và kích thước khoét đá 70-40cm rất phù hợp với rất nhiều kiểu bếp đôi khác. Bếp sử dụng điều khiển cảm ứng với dải nhiệt 17 mức điều chỉnh công suất. Sản phẩm hiện đang được bán ở tầm giá 11-12 triệu, bảo hành toàn quốc tại nhà 3 năm.

    Tham khảo chi tiết sản phẩm Bosch PPI82560MS

    5 mã bếp từ tốt nhất dưới 15 triệu năm 2022-2023

    Bếp từ Chefs EH-DIH888V – bếp từ Đức inverter tiết kiệm điện, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

    Chefs là hãng “chuyên gia bếp từ” được người dùng Việt công nhận về chất lượng qua hàng chục năm nay. Bếp từ Chefs nổi tiếng với những mẫu ứng dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, thậm chí còn tiết kiệm hơn so với bếp từ thường vốn đã rất tiết kiệm nhờ hiệu suất cao. Trong đó, model EH-DIH888V là mẫu bếp đôi nổi tiếng nhất của Chefs, với công suất tổng 4000W, trong khi booster mỗi vùng có thể lên tới 3700W (cực cao). Kích thước bếp là 76-45cm, khoét đá 68-38cm.

    Bếp sử dụng mặt kính SchottCeran cao cấp (1in2 thương hiệu kính bếp từ tốt nhất thế giới) bo viền kim loại chắc chắn, hạn chế sứt mẻ, nứt vỡ do va chạm. Linh kiện, mâm từ EGO cũng của Đức, bền bỉ và hiệu suất cao. Sản phẩm thiết kế bảng điều khiển tách biệt, riêng từng vùng nấu, dạng cảm ứng trượt nhạy và dễ sử dụng. Bếp có nhiều tính năng rất hữu ích như hẹn giờ, giữ ấm, nấu siêu tốc, tự động giảm nhiệt, tự động tắt bếp, cảnh báo nhiệt dư,… Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi của Chefs thực sự tuyệt vời với chính sách bảo hành 3 năm toàn quốc, bảo trì miễn phí mỗi 6 tháng, đổi trả trong 7 ngày, có bảo hiểm cho người dùng bếp,...

    Tham khảo chi tiết sản phẩm Chef EH-DIH888V

    5 mã bếp từ tốt nhất dưới 15 triệu năm 2022-2023

    Bếp từ Cata IB772 – bếp từ chuẩn Tây Ban Nha, công suất cao.

    Trong số tất cả những bếp từ đôi hiện nay trên thị trường, chỉ có Cata là sản phẩm có công suất cao nhất – 6000W, cực khỏe, đun nấu siêu nhanh. Nó cũng là thương hiệu lâu đời và lớn mạnh tại tây Ban Nha, đích thực sản xuất tại nước này và có mặt trên khắp thế giới. Bếp từ đôi Cata IB-772 là model bếp từ giữ mẫu cực lâu, rất được ưa chuộng, thiết kế tối giản, sang trọng với mặt kính SchottCeran vát cạnh. Điều khiển chung với rất ít phím chức năng. Kích thước bếp 77-45cm, lỗ khoét đá 71-41cm. Vùng nấu mỗi bên đường kính 22/27cm. Chức năng nấu siêu tốc công suất sử dụng tối đa 3000W mỗi bên.


    Xem chi tiết sản phẩm Cata IB772

    5 mã bếp từ tốt nhất dưới 15 triệu năm 2022-2023

    Bếp từ Fagor 3IF-72A1S – bếp từ đôi chuẩn quốc tế, sản xuất tại Ba Lan.

     Fagor từng là cái tên tiên phong trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp lớn nhất tại Châu Âu gia nhập Việt Nam từ lâu, sau cuộc khủng hoảng tài chính vào thập niên trước nên thương hiệu này được chuyển giao lại cho các tập đoàn Châu Âu khác tiếp quản.

    Dù vậy, bếp từ đôi Fagor vẫn là một lựa chọn tốt vì thương hiệu có tiếng, chuẩn Âu, công suất 3700W, mâm từ 16/20cm. Đầy đủ tính năng nấu siêu tốc, giữ âm,s tự động tắt an toàn, hẹn giờ và cảnh báo nhiệt dư. Bếp dùng mặt kính SchottCeran vát cạnh, thiết kế tinh tế. Điều khiển chung và cũng tối giản như Cata. Kích thước bếp cũng không lệch nhiều so với các mẫu bếp đôi âm khác, 76-45cm, cắt đá 71-41cm.

    Xem chi tiết sản phẩm bếp từ Fagor 3IF-72A1S

    5 mã bếp từ tốt nhất dưới 15 triệu năm 2022-2023

    Bếp từ Mutlich  - Bếp từ đôi chuẩn quốc tế, thông minh sản xuất tại Malaysia và Đức

    Mutlich là một thương hiệu Thiết bị nhà bếp cao cấp, thông minh đến từ Đức vừa xuất hiện trên thị trường . Hiện nay, Mutlich đang kinh doanh các mặt hàng như: bếp điện, máy hút mùi, máy rửa bát, bộ nồi inox, bếp điện từ phân khúc trung cao,....Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách độc đáo, lạ mắt tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm. 

    Bếp từ Mutlich là dòng sản phẩm bếp từ đôi phân khúc trung và cao cấp được sản xuất tại Đức, Malaysia,...được tích hợp đầy đủ các linh kiện, công nghệ tiên tiến hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều chức năng thông minh mới. 

    Tất cả dòng sản phẩm bếp từ Mutlich đều được tích hợp đa dạng các chức năng an toàn như: Khóa trẻ em, EMC khử nhiễu, Amiang chống sốc nhiệt, cảnh báo và ngắt chống tràn, cảnh báo và ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo và ngắt nồi cạn, ngắt khi không sử dụng... Với lợi thế là thương hiệu mới đang được hỗ trợ đầu tư chất lượng sản phẩm cùng chế độ hậu mãi tốt với mức giá phù hợp, các dòng bếp từ Mutlich sẽ là một điểm sáng từ 2022 đến 2023

    Xem thêm các dòng bếp từ Mutlich

    5 mã bếp từ tốt nhất dưới 15 triệu năm 2022-2023

    Hiện nay thương hiệu Mutlich và Chefs đang được áp dụng chương trình 

    ĐỔI CŨ LẤY MỚI - DECOR LẠI KHÔNG GIAN BẾP SANG CHẢNH "

    Chương trình " ĐỔI CŨ LẤY MỚI - DECOR LẠI KHÔNG GIAN BẾP SANG CHẢNH " mang lại cơ hội chuyển ĐỔI từ những chiếc BẾP GA CŨ thiếu an toàn, bất tiện khi đun nấu sang các sản phẩm BẾP TỪ MỚI chất lượng cao giúp cuộc sống An toàn, Tiện nghi hơn với mức giá ưu đãi cực lớn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

    Bếp từ made in Germany Mutlich, Chefs

    30%

    Bếp từ made in Malaysia Mutlich

    50%

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    Điều kiện " THU CŨ - ĐỔI MỚI "

    Giá trị mua bán bếp gas cũ, bếp từ cũ sẽ quy định chung là: 2.000.000 đ và được khấu trừ trực tiếp cộng thêm mức chiết khấu trên

    Tất cả các khách hàng đến trực tiếp 2 cơ sở của SÀI GÒN BẾP đều có thể tham gia chương trình

    Bất kể sản phẩm của khách hàng mua ở nơi nào, thương hiệu nào, tình trạng hỏng hóc ra sao đều được tham gia chương trình.

    Mua thêm hút mùi sẽ tặng ngay bộ nồi bếp từ cao cấp 5 món trị giá: 2.500.000 đ

    Xem trực tiếp sản phẩm tại showroom 414 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10


    CÔNG TY TNHH SÀI GÒN BẾP

    Showroom tại HCM: 414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

    Showroom tại Hà Nội: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

    Hotline: 0903 375 499

    Giờ làm việc:

      - Từ T2 - T7: 9g - 20g00

      - CN: 9g - 17g30

    Email: saigonbep.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/saigonbep.vn

    Website: https://saigonbep.vn

    © Copyright 2015 Bản quyền thuộc về Sài Gòn Bếp. Thiết kế bởi Webso.vn